Flute Notes Ikaw at Ako

by - July 03, 2020

Learn the flute notes ikaw at ako on your instrument. The song is very awesome to play. Having flute notes ikaw at ako on your list and got bookmarked will inspire the author of the song. Also it is very enjoyable to play using a flute instrument. So enjoy the flute notes ikaw at ako.

Ikaw At Ako Flute Notes
-Moira Dela Torre & Jason Marvin

Verse 1:
G G AB
Sabi nila
A G A G F#G G
Balang araw darating
F# G E E E F#G E G~F#
Ang iyong tanging hinihiling
G G G A B
At nung dumating
E2 D2 B A B A G
Ang aking panalangin
F# G E E F#G E G~F#
Ay hindi na maikubli

Pre-chorus 1:
G F# E E G F#F# G
Ang pag-asang nahanap ko
A B C2B A A~G
Sayong mga mata
F# G E E F# GF#F# G
At ang takot kong sakali mang
D B C2 B A A
Ika'y mawawala

Chorus 1:
B C2 D2 C2 B C2 D2
At ngayon, nandyan ka na
D2 C2BC2B G B C2 B G A
'Di mapaliwanag ang nadarama
B B C2D2 C2 C2 B C2 D2
Handa ako sa walang hanggan
D2 C2BC2BG
'Di paaasahin
B C2 B G A
'Di ka sasaktan
D B~A G E
Mula noon
E B C2 B~A
Hanggang ngayon
DC2 C2 BB
Ikaw at ako

Verse 2:
G G A B
At sa wakas
A G A G F# G G
Ay nahanap ko na rin
F# G E E E F#GE G~F#
Ang aking tanging hinihiling
G G G A B
Pangako sa'yo
E2 D2B ABA G
Na ika'y uunahin
F# G E E F# G E G~F#
At hindi naitatanggi

Pre-chorus 2:
G F# E E G F#F# G
Ang tadhanang nahanap ko
A B C2 B A A~G
Sa'yong pagmamahal
F# G E E F# GF#F#
Ang dudulot sa pag ibig
G D B C2 B A A
Natin na magtatagal

Chorus 2:
B C2 D2 C2 B C2 D2
At ngayon, nandyan ka na
D2 C2BC2B G B C2 B G A
'Di mapaliwanag ang nadarama
B B C2D2 C2 C2 B C2 D2
Handa ako sa walang hanggan
D2 C2BC2BG
'Di paaasahin
B C2 B G A
'Di ka sasaktan
D B~A G E
Mula noon
E B C2 B~A
Hanggang ngayon
DC2 C2 BB.....
Ikaw at ako

Chorus 3:
B C2 D2 C2BC2 D2
At ngayon, nandito na
D D2 C2 B C2 B G
Palaging hahawakan
D B C2B G A
Iyong mga kamay
B C2 D2 C2BE2D2
'Di ka na mag-iisa
D D2C2 B C2 B G
Sa hirap at ginhawa
D BC2BG A
Ay iibigin ka
D B~A G E.~G
Mula noon
E B C2 B~A
Hanggang ngayon
D B~A G E
Mula noon
E B C2D2~C2BA
Hanggang dulo
D C2 C2 BB or D E2E2D2D2
Ikaw at ako

You May Also Like

0 comments